วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ชื่อ ชนิด ของสารประกอบหลักในผลิตภัณฑ์ของเรา

ทุกวันผิวถูกทำร้ายจาก แสงแดดและรังสีความร้อนนอกจากนี้ยังความเีครียด ความเหนื่อยล้า และวัยที่ร่วงโรย ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระและสารพิษที่ทำรายผิว ทำให้เซลล์ผิวอ่อนแอเสื่อมสภาพ ทำลายพลังงานของผิวทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นเกิดริ้วรอย *** อัศจรรย์ใจกับการเปลี่ยนและของผิวครั้งใหม่อันจะทำให้ผิวแลดูเปล่าปลั่งมีสุขภาพดีจนคุณสังเกตุใด้ ปราศจากเลือนร่องรอยแห่งวัยและความหมองคล้ำ ด้วยนวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลผิวพรรณอย่างถูกวิธีพร้อมกับวิทยาการล่าสุด ที่ช่วยรับมือกับสภาวะที่จู่โจมต่อสภาพผิวทั้งกลางวันและกลางคืน กับส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ของเรา
  • Allantoin - สารสกัดจากพืชที่ช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิว - ลดการระคายเคืองและการ อักเสบ - ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเซลล์ผิว ทำให้ผิวนุ่มนวลผิวดูมีสุขภาพดี
  • Arbutin - เป็นสารสกัดจากใบของพืช Bergenia crassifolia และ Bearbeey plant มีสารที่คล้ายกับ Hydroquinone แต่มีความคงตัวที่ดีกว่าและไม่มีปัญหาเรื่องการระคายเคือง การออกฤทธิ์ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีของ Tyrosinase ทำให้ผิวขาวขึ้น
  • Argirilene - ผลิตภัณฑ์ระดับนาโน ผสานเทคโนโลยีชีวภาพ สร้าง Hexapeptide ที่มีคุณสมบัติในการผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ ลดแรงดึงภายในผิวหนัง(Botox like)
  • Chamomile Extract - เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ใด้จากดอก Chamomile - มีคุณสมบัติในการลดการอักเสบ ช่วยลดการหลั่งของสาร histamine อันเป็นสาเหตุของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง - ปรับสภาพผิวให้ นุ่มชุ่มชื้นใ้ด้เป็นอย่างดี
  • CoenzymeQ10(Ubiquinone) - เป็นสารที่มีอยู่ตามธรรมชาติใน Mitochondria respiratorychainโดยจะทำหน้าที่ถ่ายทอดพลังงานและถือเป็น Non- enzymatic Antioxidants(สารกำจัดอนุมูลอิสระ)Coenzyme Q10 ที่พบในร่างกาย ส่วนที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดพลังงาน มักพบในอวัยวะที่ต้องใช้พลังงานสูงเช่น หัวใจ ตับ ใต ส่วนที่มีคุณสมบัติเป็น antioxidants จะพบมากใน cell membrane โดยพบที่ชั้นหนังกำพร้า
  • Cucumber Extract - ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับผิวและยังมีฤทธิ์ต้านการอักเสบด้วย ทำให้ช่วยลดอาการบวม ทำให้ผิวหน้าสดชื่นยิ่งขึ้น - เพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และเรียบเนียนยิ่งขึ้น
  • Eyeliss - ช่วยลดและป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา โดยประกอบไปด้วยสารประกอบที่สำคัญ 3 ตัวคือ Hesperidin methyl chaicone,Kipeptide VW และ lipopeptide pal-GQRP ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของหลอดเลือดทำให้ยืดหยุ่น ไม่เปราะ จึงช่วยลดการคั่งของน้ำที่ซึมผ่านออกมาจากหลอดเลือดมาค้างอยู่ตรงเซลล์ที่ อยู่บริเวณใต้ดวงตา นอกจากนี้ยังช่วยลกการอักเสบของเซลล์ที่อยู่รอบดวงตา
  • Gingseng Extract - มี่คุณสมบัติชะลอความเสื่อมสลายของเซลล์ - ปรับสภาพให้ร่างกายทนต่อความเครียด เพิ่มพลังงานแ่ก่ร่างกาย ลดอาการอ่อนล้า-ช่วยยับยั้งอาการอักเสบและติดเชื้อ
  • Glycolic Acid - กรดไกลโคลิคเป็น AHA ที่ใด้จากต้นอ้อย ที่มีการระคายเคืองต่ำ เมือเทียบกับ AHA อื่นๆ - พบว่าสามารถกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนังใด้ดี - พร้อมเพิ่มความ ชุ่มชื่นและยืดหยุ่นให้แก่ผิว
  • GP4D - สารสกัดที่ใด้จากแพลงตอน Artemia salina ที่อยู่อาศัยอยู่ในทะเลน้ำลึก - สารนี้จะป้องกันการทำลาย DNA ที่อยู่ภายในเซลล์ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่สุดของเซลล์ - ช่วยสร้างพลังงานให้เกิด ขึ้นภายในเซลล์ผิว โดยการกระตุ้นให้เซลล์ผิวเร่งกระบวนการสร้าง ATP - นอกจากนี้ยังเข้าสุ่กระบวนการสร้าง G protein ซึ่งเป็นโปรตีนที่สำคัญภายในเซลล์ ทำให้เซลล์กลับสู่สภาวะปกติ
  • Grape Seed Extract - มีสารออกฤทธิ์เป็น Antioxidant ที่ดีช่วยป้องกันเซลล์จากการถูกทำลายจากขบวนการอ็อกซิเดชั่น จึงช่วยลดกระบวนการอักเสบและการแพ้ - ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ไป ทำลาย อีลาสตินและคอลลาเจน จึงช่วยป้้องกันการเกิดริ้วรอย
  • Hyaluronic Acid - มีความสามารถในการยึดจับน้ำให้อยู่กับผิวใด้เป็นอย่างดีเยี่ยม - สร้าิงฟิล์มบางๆ คลุมบนชั้นบนสุดของผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิว - สามารถลดริ้วรอยเล็กๆที่เกิดขึ้บนผิวหน้าใด้ ด้วย
  • Jojoba Oil - เป็นน้ำมันที่ใด้จากการสกัดจากพืช มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นและช่วยในการหล่อลื่น - ช่วยปรับสภาพผมให้มี น้ำหนักและนุ่มสวย - ในผลิตภัณฑ์ของการดูแลรักษาผิว สามารถช่วยเพิ่มและเก็บรักษาความชุ่มชื้นกับผิว
  • Kombuchka - สารสกัดที่ใด้จากการหมักใบชาดำ ซึ่งจะอุดมไปด้วย กรดอินทรีย์และวิตามินหลายชนิด - ช่วยในเรื่องการปรับสภาพผิวให้นุ่มและเรียบ เนียนยิ่งขึ้น - ทำให้ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดออกจึงช่วยให้เผยผิวใหม่ที่ดีกว่า
  • Licorice PT40 - สารสกัดบริสุทธิ์ที่ใด้จากชะเอมเทศ - ช่วยทำให้ผิวขาวเรียบเนียนสม่ำเสมอ โดยมีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีของ Tyrosinasa - ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง ยังมีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอย
  • Oat Extract - สารสกัดจากข้าวโอ๊ต อุดมไปด้วย Fatty Acid,Amion Acid Vitamin และ Carbohydrate - ช่วยฟื้นฟูปรับสภาพผิวใหนุ่มชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้ดูเนียนนุ่ม - ป้องกันการระคาย เคืองผิวอันเนื่องมาจากมลภาวะที่อยู่รอบตัวของเรา
  • Pueraria Mirifica - สารสกัดจากกวาวเครือขาว มีสารกลุ่ม Isoflavone ในปริมาณมาก มีคุณสมบัติคเหมือนกับฮอร์โมน Estrogen ในเพศหญิง - ช่วยในเรื่องการยกกระชับของผิวทำให้ผิวเต่งตึงขึ้น ลดและชลอปัญหาการเกิดริ้วรอยก่อนวัย - มีคุณสมบัติเป็นสารที่ให้ความชุ่มชื้น ต่อผิวด้วย
  • Soy Bean Extract - สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลืองมีสาร Phytoestrogen ซึ่งมีคุณสมบัติคล้ายกับฮอร์โมน Estrogen ในเพศหญิง - ทำให้ผิวมีความนุ่ม มีน้ำมีนวล ละเอียดและเนียนเรียบ - มีคุณสมบัติในการป้องกันการเกิดอ็อกซิเดชั่น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย
  • Vitamin C - ทำหน้าที่ในการกำจัดอนุมูลอิสระ (Reducing Agent) - เป็นองค์ประกอบร่วมของเอนไซม์ต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน - ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส โดยการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสี
  • Vitamin E - เป็นสาร Antioxidant ที่สำคัญ พบมากในพลาสมาและเม็ดเลือดแดง ช่วยปกป้องสารประกอบไขมันจากอนุมูลอิสระ - ช่วยลดการไหม้จากแสงแดดและช่วยลด ริ้วรอย - ทำให้ผิวหน้านุ่มและชุ่มชื้นขึ้น
  • White Tea Extract - เป็นส่วนของชาที่พบว่ามีปริมาณของสารที่มีฤทธิ์ Antioxidant มากที่สุด - นอกจากนี้ยังพบว่ามีฤทธิ์ในการยับยั้งการเกิดมะเร็งใด้อีกด้วย - สามารถป้องกันการเปลี่ยนแปลงภายใน DNA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ผลิตภัณฑ์เสริมความงามของเรา

คุณรู้จริงป่าว???

ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพร่างกายของเรา

สารประกอบหลักในผลิตภัณฑ์ของเรามีอะไรบ้าง

ติดตามเว็บ

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ของเรา

รายการบล็อกของฉัน

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยสังเกตุกันบ้างใหมว่า...ขนาดรถยังมียางอะไหล่แล้วชีวิตคุณละมียางอะไหล่ไว้คอย...กับอนาคตที่ไม่แน่นอนหรือยัง
Powered By Blogger

มุมมองต่างๆ

ค้นหาบล็อกนี้

http://4.bp.blogspot.com/_xCed9AwWvMk/SgHQF3mRDeI/AAAAAAAAAQs/w6wcBMOFO-c/s1600/%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%2BGadget%2BHtml.gif